Quản lý phiếu hỗ trợ
Trong trường hợp khách hàng thắc mắc về dịch vụ hoặc trong quá trình sử dụng dịch vụ cần hỗ trợ từ nhà cung cấp, thì khách hàng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ.
#
Tạo phiếu hỗ trợĐể tạo phiếu hỗ trợ người dùng thực hiện những bước sau:
- Trên menu vào phần Quản lý/ Quản lý phiếu hỗ trợ
- Trên màn hình Danh sách phiếu hỗ trợ nhấn nút Tạo phiếu hỗ trợ
Hệ thống hiển thị màn hình Tạo phiếu hỗ trợ
- Nhập đầy đủ thông tin vào các trường bắt buộc:
- Chọn dịch vụ cần hỗ trợ
- Nhập tiêu đề
- Nhập nội dung cần hỗ trợ
- Đính kèm file (nếu có)
Sau khi nhập đủ thông tin, người dùng nhấn nút Tạo phiếu hỗ trợ để hoàn thành thao tác
#
Xem chi tiết phiếu hỗ trợNgười dùng có thể xem lại phiếu hỗ trợ mà họ vừa tạo
- Trên menu vào phần Quản lý/ Quản lý phiếu hỗ trợ
- Trên màn hình Danh sách phiếu hỗ trợ nhấn vào Tiêu đề của phiếu hỗ trợ cần xem chi tiết
Hệ thống hiển thị màn hình Chi tiết phiếu hỗ trợ
#
Gửi trả lời phiếu hỗ trợSau khi nhận được phản hổi của nhà cung cấp thì khách hàng có thể vào phản hồi lại câu trả lời
- Trên menu vào phần Quản lý/ Quản lý phiếu hỗ trợ
- Trên màn hình Danh sách phiếu hỗ trợ nhấn vào Tiêu đề của phiếu hỗ trợ cần trả lời
- Người dùng nhập nội dung vào trường Gửi phản hồi và đính kèm file (nếu có) -> nhấn nút Gửi phản hồi để gửi câu trả lời lên
Câu trả lời được hiển thị trên danh sách các câu trả lời của các bên liên quan
#
Cập nhật phiếu hỗ trợTRong trường hợp khách hàng muốn thay đổi yêu cầu hỗ trợ thì có thể vào cập nhật lại
- Trên màn hình Chi tiết phiếu hỗ trợ (với phiếu hỗ trợ có trạng thái là Chưa xử lý) nhấn vào icon biểu tượng chiếc bút để cập nhật phiếu hỗ trợ
- Nhập thông tin cần cập nhật của các trường -> nhấn nút Lưu thay đổi
Nội dung phiếu hỗ trợ được cập nhật ở màn hình chi tiết phiếu hỗ trợ
#
Cập nhật trạng thái phiếu hỗ trợVới những phiếu hỗ trợ đã được xử lý hoặc không cần xử lý nữa thì khách hàng có thể vào đóng lại
- Trên màn hình Chi tiết phiếu hỗ trợ (với phiếu hỗ trợ có trạng thái là Chưa xử lý)
- Nhấn vào nút Đóng ticket
Hệ thống hiển thị popup xác nhận đóng ticket
- Người dùng chọn nút Xác nhận để đóng ticket (hoặc người dùng chọn nút Hủy để hủy bỏ thao tác và quay về màn hình Chi tiết phiếu hỗ trợ)
Trạng thái của phiếu hỗ trợ được cập nhật thành Đã xử lý